Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeข่าวการปฐมพยาบาล CPRชื่นชม! ตำรวจจราจร CPR ยื้อชีวิต คนขับรถเก๋งหมดสติอยู่บนรถ หลังเกิดอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์

ชื่นชม! ตำรวจจราจร CPR ยื้อชีวิต คนขับรถเก๋งหมดสติอยู่บนรถ หลังเกิดอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์

26 มีนาคม 2567

เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถวินจักรยานยนต์ และคนขับรถเก๋งนั้นกลับหมดสติอยู่ภายในรถ เมื่อได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวทางทางเจ้าหน้าที่เร่งเข้าให้การช่วยเหลือทันทีผู้ประสบเหตุทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบคนขับรถเก๋งอยู่ในรถ สภาพหมดสติ และประตูล็อคไว้ ทางเจ้าหน้าที่ตัดสินใจทุบกระจก เพื่อทำตัวผู้บาดเจ็บออกมาทันที หลังจากที่สามารถนำตัวคนขับรถเก็งออกมาได้แล้ว ทางสิบตำรวจตรี อนุชิต ฆารไสว ทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุทันที

2.คนขับเก๋ง

ทำการ CPR ปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตคนขับรถเก๋ง

ทางสิบตำรวจตรี อนุชิต ฆารไสว ทำการ CPR หวังต่อชีวิตให้ผู้ประสบเหตุในระหว่างที่กำลังรอรถกู้ชีพเข้ามาสนับสนุนที่เกิดเหตุ เมื่อรถกู้ชีพมาถึง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปั๊มหัวใจคนขับรถเก๋งต่อ และมีการนำส่งตัวผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาต่อไป

เหตุการณ์ที่เคยขึ้นได้เผยแพร่ผ่านทางเพจออนไลน์ ผู้คนต่างแสดงความชื่นชมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยที่เข้าให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุดังกล่าว และขอชื่นชมการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการจัดการสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

3.คนขับเก๋ง

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=383120037859565&id=100084847147197&ref=embed_post

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments