Sunday, May 19, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟไหม้โรงงานอุตสาหกรรมพนักงานวิ่งหนีตายกันวุ่น! ไฟไหม้โรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่เร่งระดมน้ำดับไฟ

พนักงานวิ่งหนีตายกันวุ่น! ไฟไหม้โรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่เร่งระดมน้ำดับไฟ

4 พฤษภาคม 2567

เมื่อเวลา 11.00 . สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้กองวัสดุ ด้านข้างของโรงงาน ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโรงงานผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ถนนห้วยปราบปลวกแดง ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง หลังจากได้รับแจ้งเหตุทางเจ้าหน้าที่รีบประสานงานกับองค์การบริหารส่วนตำบลมาบยางพร เพื่อให้นำรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุทันที

3.โรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ

ไฟกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณด้านข้างของโรงงาน ทำให้มีควันไฟพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้าเป็นจำนวนมาก คนงานที่กำลังทำงานอยู่ภายในอาคารต่างรีบวิ่งหนีตายออกมาจากตัวอาคาร และรวมตัวกันที่จุดรวมพลที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยของโรงงาน ทางเจ้าหน้าที่ระดมกำลังเพื่อดับไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบริเวณอื่นๆ และสามารถดับไฟไว้ได้ในเวลา 11.30 .

2.โรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

สาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้น และยังไม่ทราบสาเหตุและมูลค่าความเสียหายที่แน่ชัด ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และหาแนวทางป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นเดิมขึ้นอีกในอนาคต

5.โรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรู

4.โรงงานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.matichon.co.th/region/news_4560499 https://www.facebook.com/share/p/QLFWE5E6SVfjKQSP/?mibextid=WC7FNe

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments