Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeอุบัติเหตุจากการทำงานระทึกบางแสน! คานปูนจุดชมวิวถล่มทับคนงาน บาดเจ็บ 3 ราย

ระทึกบางแสน! คานปูนจุดชมวิวถล่มทับคนงาน บาดเจ็บ 3 ราย

9 เมษายน 2567

เมื่อเวลา 18.00 . เกิดอุบัติเหตุคานปูนจุดชมวิวถล่มลงมาทับคนงาน ในพื้นที่ซอยถนนบางแสนสายล่าง 18 เขตเทศบาลเมืองแสนสุข ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ประสานงานกับรถพยาบาลรีบลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือทันที

ที่เกิดเหตุเป็นจุดชมวิวร้านอาหารริมทะเลแห่งหนึ่ง ในย่านบางแสน ในที่เกิดเหตุพบคนงานได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 2 ราย 

2.คานปูนจุดชมวิว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น

คนงานหญิงชื่อ นางสาว กมลชนก สมบูรณ์ อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพที่อาการสาหัสที่สุด ได้รับบาดเจ็บจากการที่ซากปูนถล่มลงมาทับที่ขา ทางด้านกลุ่มคนงานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมรีบเข้ามาช่วยเหลือทันที พยายามนำเศษปูนที่ทับขาออก และนำตัวคนงานหญิงคนดังกล่าวขึ้นจากฝั่ง พบว่าบริเวณขาเป็นแผลฉีกขาด ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการประสานงานนำตัวคนงานทั้ง 3 คน ส่งโรงพยาบาลบูรพาเพื่อรักษาโดยด่วน

3.คานปูนจุดชมวิว

การสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

กลุ่มคนงานดังกล่าว กำลังก่อสร้างเพื่อทำการติดตั้งจุดชมวิวที่ร้านอาหาร โดยจะก่อสร้างเป็นบันไดสำหรับขึ้นลง และเทคานปูนยื่นลงไปในทะเล จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องทำการสอบสวนเพื่อหาข้อมูลต่อไป

4.คานปูนจุดชมวิว

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8180455?

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments