Sunday, May 19, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟไหม้โรงงานอุตสาหกรรมเสียหายกว่า 100 ล้าน ! ไฟไหม้โรงงานผลิตที่นอน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ระดมรถดับเพลิง 30 คัน เข้าระงับเหตุ

เสียหายกว่า 100 ล้าน ! ไฟไหม้โรงงานผลิตที่นอน อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ระดมรถดับเพลิง 30 คัน เข้าระงับเหตุ

5 พฤษภาคม 2567

เวลา 17.30 . มีรายงานเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานที่นอน วีไอพีแอนด์มาร์วิน หมู่ 2 .รำมะศักดิ์ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังจากได้รับแจ้งเหตุ ร...สุทธิ เถื่อนใหญ่ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รำมะศักดิ์ ได้ทำการประสานงานกับเจ้าหน้าที่รถน้ำดับเพลิง เพื่อเข้าควบคุมสถานการณณ์ทันที โดยมีการระดมกำลังจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยร่วมเข้าร่วมในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

3.โรงงานผลิตที่นอน

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงงานที่นอนขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ภายในรั้ว มีพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่กลางทุ่งนา เพลิงไหม้กำลังลุกไหม้ด้านหลังของโรงงาน ซึ่งทำให้มีกลุ่มควันดำพุ่งขึ้นท้องฟ้าจำนวนมาก โดยทีมเจ้าหน้าที่ได้รีบระดมรถน้ำฉีดดับเพลิงกว่า 30 คัน เพื่อสกัดเพลิงไหม้ไม่ให้ลุกลามไปยังบริเวณอื่น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงร่วมกับเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยใช้เวลาในการควบคุมเพลิงกว่า 3 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง

เมื่อทีมเจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้สำเร็จ และเข้าสู่ขบวนการสำรวจเหตุการณ์ พบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างน้อย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายสมบัติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถูกไฟไหม้ที่แขน และถูกนำส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เพื่อทำการรักษาต่อไป

4.โรงงานผลิตที่นอน

จากการสอบสวนเบื้องต้น

นางวันรัตน์ อายุ 59 ปี เจ้าของโรงงาน กล่าวว่า เธอได้ยินเสียงคนตะโกนว่าเกิดเหตุไฟไหม้ และเห็นไฟกำลังลุกไหม้มาทางด้านหลังของโรงงาน แต่ยังไม่ทราบว่าสาเหตุของเพลิงไหม้นั้นมาจากอะไร

นายทศพล อายุ 37 ปี ลูกชายของเจ้าของโรงงาน กล่าวว่า โรงงานนั้นเป็นโรงงานที่ผลิตที่นอน และคาดว่ามูลค่าความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ อาจจะมากกว่า 100 ล้านบาท แต่สาเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้นั้น ยังไม่ทราบอย่างชัดเจน จึงต้องให้เจ้าหน้าที่สอบสวนเพิ่มเติม เพื่อค้นหาสาเหตุของเหตุการณ์นี้

2.โรงงานผลิตที่นอน

เหตุการณ์เพลิงไหม้ที่โรงงานที่นอนวีไอพีแอนด์มาร์วิน เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนเกี่ยวกับความสำคัญของการมีการจัดการและเตรียมการในการป้องกันเหตุการณ์เพลิงไหม้ และการตอบสนองที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพในการแก้ไขสถานการณ์ในกรณีฉุกเฉิน จะช่วยลดความเสี่ยงและความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

5.โรงงานผลิตที่นอน

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_8217746 https://mgronline.com/local/detail/9670000038925

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments