Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeอุบัติเหตุจากการทำงานคนงานถูกเหล็กม้วนกลิ้งทับ เสียชีวิตคาที่!

คนงานถูกเหล็กม้วนกลิ้งทับ เสียชีวิตคาที่!

17 เมษายน 2567 

เว็บไซต์ Nextapple รายงานว่า โรงงานแห่งหนึ่ง ในประเทศอิสราเอล เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้คนงานเสียชีวิต ในระหว่างการขนถ่ายเหล็กม้วน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้อย่างชัดเจน

2.เหล็กม้วนกลิ้งทับ

ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ 

อุบัติเหตุเกิดขึ้นในระหว่างที่คนงานกำลังทำการขนถ่ายเหล็กม้วนอยู่ภายในโรงงาน แต่จู่ๆเหล็กม้วนอันหนึ่งได้หลุดออกมา และกำลังกลิ้งไปหารถบรรทุกที่จอดอยู่ในระแวกนั้น คนงานจึงได้รีบวิ่งเข้ามา เพื่อจะทำการหยุดเหล็กม้วนเอาไว้ แต่เนื่องจากเหล็กม้วนมีน้ำหนักมากเกินไป คนงานไม่สามารถหยุดเหล็กม้วนเอาไว้ได้ ทำให้คนงานคนดังกล่าวถูกเหล็กม้วนกลิ้งทับร่าง จนเสียชีวิตคาที่ ทางเพื่อนร่วมงานรีบโทรแจ้งหน่วยงานต่างๆ เพื่อขอความช่วยเหลือทันที

3.เหล็กม้วนกลิ้งทับ

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

เมื่อแพทย์มาถึง พบว่า คนงานที่ถูกเหล็กม้วนกลิ้งทับ นอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบของแพทย์พบว่าคนงานได้เสียชีวิตไปแล้ว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสะท้อนถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน การเสียชีวิตของคนงานได้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานอย่างมาก เหตุการณ์เช่นนี้เป็นการเตือนให้ทุกคนรับผิดชอบในการตรวจสอบอุปกรณ์ และการดำเนินการในสถานที่ทำงานอย่างรอบคอบ เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเช่นนี้เกิดขึ้นอีก ดังนั้น ทุกคนจึงต้องร่วมมือกันในการสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยในสถานที่ทำงาน

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.sanook.com/news/9333090/

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments