- Advertisement -Newspaper WordPress ThemeNewspaper WordPress Theme

ช่างรับเหมาพลัดตกจากหลังคาสูง 4 เมตร อาการสาหัส

16 เมษายน 2567

เมื่อเวลา 16.00 . ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุในตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยมีรายงานว่าเกิดเหตุคนงานพลัดตกหลังคา ซึ่งมีความสูงประมาณ 4 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาจึงรีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือทันที

2.พลัดตกจากหลังคา

การตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายสมหวัง อายุ 54 ปี หัวหน้าคนงานเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการตกจากที่สูงประมาณ 4 เมตร นอนอยู่ที่พื้น อยู่ในสภาพศีรษะแตก และพบว่ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานงานรถพยาบาล เพื่อนำตัวนายสมหวังไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อรับการรักษาและการดูแลเพิ่มเติมทันที

3.พลัดตกจากหลังคา

จากการสอบถามข้อมูลคนงาน

ทางด้านนางทองม้วน วรรณเวศ 50ปี ได้กล่าวว่า นายสมหวังได้ขึ้นไปทำงานเปลี่ยนกระเบื้องหลังคา แต่เกิดการพลาดเหยียบกระเบื้อง ซึ่งทำให้กระเบื้องแตก และตกลงมาทับตนเองที่ด้านล่าง นายสมหวังจึงได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง

การการดำเนินการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาอย่างรวดเร็ว ทำให้นายสมหวังได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที และเข้าถึงการดูแลทางการแพทย์อย่างเหมาะสม เหตุการณ์นี้เป็นการเตือนภัยให้แก่ทุกคน ในการระมัดระวังในขณะกำลังปฏิบัติงานที่เป็นอันตราย เพื่อความปลอดภัยของตนเองและผู้อื่น

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.topnews.co.th/news/945015

เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ :

* สงวนลิขสิทธิ์ทุกเนื้อหา และ ภาพประกอบของ Jorportoday สามารถนำไปเผยแพร่ได้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่ใช่เชิงพาณิชย์

** กรณีมีการคัดลอกบทความของเราไปส่วนใดส่วนหนึ่ง โปรดติดลิงค์กลับมาที่หน้านี้เพื่อให้เครดิตกับเรา

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Exclusive content

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Latest article

More article

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme