Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟฟ้าช็อตช่างดับสลด! ช่างทาสีซุ้มประตูถูกไฟช็อต

ดับสลด! ช่างทาสีซุ้มประตูถูกไฟช็อต

8 เมษายน 2567

เวลา 12.00 . ... มานิตย์ ศิริเวช รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุเสียชีวิตที่ตำบลร่อนทอง หมู่ที่ 10 ว่ามีช่างถูกไฟซอร์ตเสียชีวิตคาอยู่บนซุ้มประตูท้ายหมู่บ้าน ซึ่งได้ทำการเข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยวังกรูดสตึกทันที

2.ช่างทาสีซุ้มประตู

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่างนาย ทนงศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อยู่บนโครงเหล็กของซุ้มประตูหมู่บ้าน ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่เนื่องจากร่างอยู่ในพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ง่าย ทำให้เจ้าหน้าที่อบต.ร่อนทองไม่สามารถเคลื่อนย้ายร่างศพได้โดยทันที จึงต้องประสานกับหน่วยงานทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสตึก เพื่อขอความช่วยเหลือในการนำร่างศพออกจากสถานที่เกิดเหตุ

3.ช่างทาสีซุ้มประตู

ทางญาติผู้เสียชีวิตมีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ อบต.โดยต้องการให้นำร่างศพออกจากที่เกิดเหตุโดยเร็ว เนื่องจากหวังว่ายังมีโอกาสรอดชีวิต แต่เจ้าหน้าที่พยายามเจรจาไกล่เกลี่ย เนื่องจากสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตราย หากนำร่างออกมาเองอาจโดนกระแสไฟฟ้าไปด้วย

4.ช่างทาสีซุ้มประตู

เมื่อเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาช่วยนำร่างศพออกจากสถานที่เกิดเหตุได้สำเร็จ หน่วยกู้ภัยได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า มีรอยไฟไหม้ที่บริเวณหน้าอกและแขน จึงคาดเดาว่าผู้ตาย อาจจะโดนสายไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ใกล้ซุ้มประตูหมู่บ้านจนเกิดการช็อต

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8178841 https://news.ch7.com/detail/718644

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments