Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟไหม้โรงงานอุตสาหกรรมไฟไหม้โกดังโรงงานกระดาษลัง สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่เร่งระดมรถน้ำเข้าดับไฟ

ไฟไหม้โกดังโรงงานกระดาษลัง สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่เร่งระดมรถน้ำเข้าดับไฟ

28 เมษายน 2567

เวลาประมาณ 15.00 . เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่โกดังเก็บสินค้าของบริษัท ฮัวไท่ แรพเพอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ที่ตั้งอยู่เลขที่ 192 หมู่ที่ 6 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เทศบาลนครสมุทรสาคร ร่วมกับเทศบาลตำบลบางหญ้าแพรก เทศบาลตำบลท่าจีน องค์การบริหารส่วนตำบลท่าทราย และองค์การบริหารส่วนตำบลบางกระเจ้า ได้นำเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิงจำนวน 5 คัน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที 

3.กระดาษลัง สมุทรสาคร

จากการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

เพลิงลุกไหม้อยู่ในโกดังของโรงงาน ซึ่งเป็นโรงงานผลิตกล่องกระดาษลัง และกระดาษแข็งลอนลูกฟูก เพลิงไหม้กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมกำลังฉีดน้ำสกัดไฟทันที เพื่อป้องกันไฟลุกลามไปยังส่วนอื่นของโรงงาน ซึ่งใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง ในการสกัดเพลิงไว้ได้ 

4.กระดาษลัง สมุทรสาคร

จากการตรวจสอบความเสียหายเบื้องต้น 

เครื่องจักรที่ใช้ในการผลิตกระดาษ ที่ตั้งอยู่ภายในโกดังเก็บสินค้า และกล่องกระดาษที่เก็บไว้ในโกดังดังกล่าวที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้

สาเหตุของเหตุการณ์นี้กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูมิภาคเมืองสมุทรสาคร ซึ่งยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ เกี่ยวกับสาเหตุที่เป็นเหตุการณ์นี้อย่างชัดเจนในขณะนี้

2.กระดาษลัง สมุทรสาคร

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.facebook.com/share/p/L9epzVvymwjaYQ7P/?mibextid=WC7FNe

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments