Wednesday, May 22, 2024
spot_img
Homeข่าวเกี่ยวกับโรคจากการทำงานดับคาไซต์งาน! อากาศร้อนจัด คนงานขนปูนวูบหมดสติ

ดับคาไซต์งาน! อากาศร้อนจัด คนงานขนปูนวูบหมดสติ

19 เมษายน 2567

... มงคล โคตรอาษา สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุเสียชีวิตของคนงานขับรถบรรทุกขนปูน ที่มีการเทปูนในบ้านที่กำลังสร้างอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์นี้ ได้ทำให้คนขับรถปูนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที เมื่อทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับแพทย์เวร และทีมกู้ภัยสว่างอริยะนครนายก ได้รีบลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที

2.ดับคาไซต์งาน

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ

สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่กำลังมีการก่อสร้าง มีคนงานกำลังวางแบบเหล็กเส้น เพื่อเตรียมรับการเทปูนที่กำลังจะถูกส่งมาทางหน้าและหลังบ้าน ในบริเวณใกล้เคียง พบรถบรรทุกขนปูนติดเครื่องยนต์ อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 เมตร และพบศพของนายสมนึก อายุ 58 ปี อยู่ในสภาพนอนอยู่ที่พื้น และหมดสติ ซึ่งแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรตามร่างกายของเขา แต่ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ 

3.ดับคาไซต์งาน

สันนิษฐานว่าน่าจะมีอาการวูบ และหมดสติ เสียชีวิตทันที

การสอบถามกับคนงานก่อสร้าง ชื่อ นันทพร สรุปได้ว่า พวกเขากำลังทำการเตรียมงาน เพื่อรอรถปูนที่เจ้าของบ้านได้จ้างมา เพื่อให้มาเทปูนที่ด้านหน้าและด้านหลังของบ้าน หลังจากรถปูนเข้ามายังบริเวณหลังบ้าน คนขับรถปูนได้ลงมาจากรถขนปูนสักพัก และเกิดอาการวูบล้มลงบนพื้น จากนั้นคนงานจึงได้เข้าไปช่วยเหลือด้วยการให้ยาดม และการปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่คนขับรถปูนนั้นไม่ฟื้นขึ้นมา

4.ดับคาไซต์งาน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บข้อมูลหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุ และญาติของผู้เสียชีวิตก็ติดใจในส่วนของสาเหตุการเสียชีวิต และได้ขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไปใน

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.matichon.co.th/region/news_4533499 https://www.thairath.co.th/news/local/central/2779474 

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments