Wednesday, May 22, 2024
spot_img
Homeข่าวเกี่ยวกับโรคจากการทำงานแดดร้อนจัด! พนักงานไปรษณีย์เกือบวูบตอนส่งของ เจ้าของบ้านรีบเอายาดม น้ำเย็น เข้าช่วยทันที

แดดร้อนจัด! พนักงานไปรษณีย์เกือบวูบตอนส่งของ เจ้าของบ้านรีบเอายาดม น้ำเย็น เข้าช่วยทันที

27 เมษายน 2567

ผู้ใช้ติ๊กต็อก @rari_2526 ได้แชร์เรื่องราวอุทาหรณ์ที่เตือนให้ระวังในช่วงอากาศร้อนจัดของประเทศไทย โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาส่งของ แต่เกิดอาการมึนหัว หน้ามืด จะเป็นลม

3.พนักงานไปรษณีย์

เหตุการณ์จากคลิปวิดิโอ

เมื่อช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาส่งเอกสารที่บ้าน อยู่ๆมีอาการหน้ามืด ปากซีด เนื่องจากอากาศร้อนจัด ทางเจ้าของบ้านจึงรีบเข้าช่วยเหลือทันที ทางเจ้าหน้าที่ไปษณีย์ขอน้ำดื่มแก้วหนึ่ง จึงรีบนำมาให้ และจะให้เจ้าหน้าที่นั่งบนเก้าอี้ แต่เขารู้สึกไม่ค่อยดี จึงขอนั่งที่พื้น เจ้าของบ้านรีบนำยาดมและผ้าชุบน้ำเย็นมาให้ เพื่อช่วยให้เขาสบายตัวขึ้น และค่อยๆ จิบน้ำเย็น เพื่อปรับสภาพภูมิอากาศในร่างกาย

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่อาการเริ่มดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรู้สึกไม่สบายอยู่ จึงให้หัวหน้ามาวิ่งงานให้แทน ทางเจ้าของบ้านเห็นเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวอาการดีขึ้นก็สบายใจ และจัดเตรียมขนม น้ำหวาน และน้ำแข็งติดรถไปให้ด้วย

2.พนักงานไปรษณีย์

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์

เจ้าหน้าที่มีโรคประจำตัว คือ ความดันในเลือดสูง และด้วยอากาศที่ร้อนมากจึงทำให้เกิดอาการหน้ามืด เหมือนจะเป็นลม แต่แม้จะเจ็บป่วยก็ยังคงต้องทำงานและปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายไว้ 

ผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างแสดงความชื่นชมการช่วยเหลือของเจ้าของบ้าน พร้อมทั้งขอบคุณแทนเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวที่ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี สภาพอากาศในประเทศไทยร้อนมาก อุณหภูมิเพิ่มขึ้นสูงเรื่อยๆ ทุกคนควรดูแลตัวเองเป็นอย่างดี พยายามหลีกเลี่ยงการตากแดดเป็นเวลานาน และพยายามจิบน้ำบ่อยๆ เพื่อลดอุณหภูมิในร่างกาย

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://ch3plus.com/news/social/weekend/397464

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments