Wednesday, May 22, 2024
spot_img
Homeข่าวเกี่ยวกับโรคจากการทำงานคนดูช็อก! ผู้ประกาศข่าววูบกลางรายการสด เหตุอากาศร้อนจัด พุ่งถึง 40 องศา

คนดูช็อก! ผู้ประกาศข่าววูบกลางรายการสด เหตุอากาศร้อนจัด พุ่งถึง 40 องศา

21 เมษายน 2567

ในระหว่างการรายงานข่าว ที่เผยแพร่ในช่อง DD News ของอินเดีย เกิดเหตุนักข่าวชาวอินเดีย เป็นลม หมดสติ กลางรายการข่าว เนื่องจากเผชิญกับอากาศร้อนที่ร้อนจัดถึง 40 องศาเซลเซียส

2.ผู้ประกาศข่าว

ข้อมูลตามรายงานข่าว

ผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าว ชื่อ Lopamudra Sinha กำลังอ่านข่าวตามปกติ จู่ๆเธอเกิดอาการหน้ามืด เป็นลม หมดสติกลางรายการ สาเหตุอาจมาจากคลื่นความร้อนที่สูงมากเกินไป การติดตั้งเครื่องปรับอากาศในสตูดิโอก็ไม่สามารถป้องกันอากาศร้อนที่รุนแรงในช่วงนี้ได้ ผู้ประกาศข่าวคนนี้ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานที่พยายามใช้น้ำลูบที่ใบหน้า จนอาการของเธอดีขึ้น

3.ผู้ประกาศข่าว

การชี้แจ้งรายละเอียดของผู้ประกาศข่าว

ผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าว ได้ชื้แจงเหตุการณ์ต่างๆ ผ่าน Facebook ว่า ในระหว่างการถ่ายรายการ อากาศในสตูดิโอร้อนมากๆ เป็นผลทำให้ความดันเลือดลดลงอย่างเฉียบพลัน จนเป็นลมหมดสติไป ซึ่งก่อนหน้านี้เธอรู้สึกไม่สบายอยู่แล้ว และคิดว่าแค่ดื่มน้ำน่าจะดีขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 

ประกาศจากสำนักงานอุตุนิยมวิทยาอินเดีย

สำนักงานอุตุนิยมวิทยาอินเดีย ได้เตือนประชาชนเกี่ยวกับคลื่นความร้อนที่รุนแรง ที่กำลังปกคลุมบางพื้นที่ของประเทศ โดยมีอุณหภูมิสูงสุดถึง 44 องศาเซลเซียส และร้อนต่อเนื่องมาหลายวัน เมื่อความร้อนรุนแรงมากขึ้น การระวังความปลอดภัยและการดูแลสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดภาวะที่ไม่คาดคิด

นอกจากนี้ หากมีความจำเป็นต้องออกไปสถานที่ต่างๆ ควรดื่มน้ำมากๆ เพื่อป้องกันการเกิดอาการขาดน้ำ รวมถึงการใช้เครื่องระบายอากาศหรือพัดลม เพื่อรักษาความเย็นของร่างกายในสภาพอากาศที่ร้อนจัด

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-the-world-news/news_8202711

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments