Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟไหม้โรงงานอุตสาหกรรมไฟไหม้เครื่องจักรโรงงานนันยาง ย่านบางแค

ไฟไหม้เครื่องจักรโรงงานนันยาง ย่านบางแค

27 เมษายน 2567 

เมื่อเวลา 12.09 . สายด่วน 199 รายงานเหตุเพลิงไหม้ที่บริษัทนันยางอุตสาหกรรม จำกัด บนถนนเพชรเกษม ในพื้นที่แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยรีบเข้าควบคุมสถานการณ์ และลงพื้นที่ดับไฟทันที

2.โรงงานนันยาง

เพลิงไหม้เกิดขึ้นภายในโรงงานผลิตรองเท้ายี่ห้อนันยาง เจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังดับเพลิง เพื่อสกัดไฟไม่ให้ลุกลามไปยังบริเวณอื่นภายในโกดัง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงจะสามารถคุมเพลิงให้สงบได้ โดยเสียหายบริเวณบนตู้อบรองเท้าเท่านั้น โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

5.โรงงานนันยาง

การตรวจสอบเบื้องต้น

ความเสียหายอยู่ในพื้นที่ขนาดเพียง 50 ตารางเมตรเท่านั้น โดยจุดเกิดเหตุคาดว่ามาจากความร้อนสะสมภายในตู้อบรองเท้าที่สูงขึ้น ซึ่งเป็นต้นเหตุของเพลิงไหม้ที่เกิดขึ้นนี้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับบุคคลที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

4.โรงงานนันยาง

การเกิดเหตุเพลิงไหม้ในโรงงานเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงมาก เพราะอาจส่งผลกระทบต่อชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการเกิดเหตุดังกล่าว ทางโรงงานจึงควรมีแนวทางในการตรวจสอบและรักษาอุปกรณ์ ตรวจสอบระบบไฟฟ้า ตรวจสอบระบบน้ำดับเพลิง เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกในอนาคต

3.โรงงานนันยาง

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.facebook.com/share/p/AZjSvukRPARYpmBp/?mibextid=WC7FNe

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments