Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeข่าวอุบัติเหตุปั้นจั่น (เครน)ระทึก! ปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟ 7 ต้น ไฟดับเป็นวงกว้าง บ้าน-รถเสียหาย

ระทึก! ปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟ 7 ต้น ไฟดับเป็นวงกว้าง บ้าน-รถเสียหาย

27 มีนาคม 2567 

...ชุมพล ทรงงาม สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุเหตุร้ายที่เกิดขึ้นที่ถนนกลางซอยคชสาร 1 .18 .คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เกิดอุบัติเหตุปั้นจั่นโค่นทับเสาไฟฟ้า และบ้านเรือนของประชาชน ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที พร้อมกับ น..สุดารัตน์ ใจแคล้ว สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง และเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาคลองหลวง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบปั้นจั่นขนาดใหญ่มีความสูงประมาณ 17 เมตร ล้มพาดเสาไฟฟ้า รถ และบ้านเรือนของชาวบ้าน จากการสอบสวนทราบว่า ปั้นจั่นดังกล่าวอยู่ในระหว่างตอกเสาคอนกรีต โครงการเขื่อนป้องกันดิน ค...พร้อมขยายผิวจราจร

2.ปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟ

จากการลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าสูง 12 เมตร ได้รับความเสียหายและหักทั้งหมดจำนวน 7 ต้น ทำให้ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง และในบริเวณใกล้กันพบรถยนต์เสียหายทั้งหมด 2 คัน เป็นรถบรรทุกและรถกระบะ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้การจราจรเส้นทางดังกล่าวหยุดชะงัก

3.ปั้นจั่นล้มพาดเสาไฟ

จากการสอบถามคนงาน

นายเพ็ง อายุ 23 ปี กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุขึ้น ตนกำลังตอกเสาเข็มคอนกรีต แต่นั่งร้านที่เป็นเสาไม้สนดันทรุดตัว ทำให้ปั้นจั่นเอียงและโค่นทับเสาไฟฟ้า บ้านเรือน และรถยนต์

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นส่งผลให้บ้านเลขที่ 35 .18 .คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านแบบชั้นเดียว ประกอบกิจการเป็นร้านโชว์ห่วยได้รับความเสียหาย และมีบุคคลภายในบ้านได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ น..จารุวรรณ อายุ 26 ปี และ ด..เอ อายุ 14ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อทำการบันทึกภาพเหตุการณ์เป็นหลักฐาน และจะทำการสอบปากคำบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ และหาผู้กระทำผิด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_8158932

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments