Wednesday, May 22, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟฟ้าช็อตช่างช่างพลาด ถูกไฟดูดดับคาหลังคาบ้าน

ช่างพลาด ถูกไฟดูดดับคาหลังคาบ้าน

23 กุมภาพันธ์ 2567

เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (กบินทร์บุรี) .ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าที่สุด เมื่อมีคนถูกไฟฟ้าดูด อยู่บนหลังคาบ้าน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุทันที พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นโครงสร้างไม้ชั้นเดียว ตั้งอยู่ที่เลขที่ 53/1 หมู่ 11 บ้านคลองกลาง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และพบร่างนาย พิษณุ คงสุขกาย หรือ อาจ อายุประมาณ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 511 .4 .กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

3.หลังคาบ้าน

ไฟดูดหมดสติอยู่บนหลังคาบ้าน 

จากการสืบสวนพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่ช่างทำการมุงแผ่นแมททัลชีทบนหลังคา โดยนายพิษณุ ได้ขึ้นไปหลังคาพร้อมกับสว่านไฟฟ้า และในขณะที่กำลังนำแผ่นแมททัลชีทลงมา นายพิษณุ ได้ถูกไฟดูดจนหมดสติอยู่บนหลังคา 

2.หลังคาบ้าน

จากการสอบถามชาวบ้าน

ช่างขึ้นไปข้างบนและถูกไฟช็อต แต่ไม่ทราบว่าจะช่วยอย่างไร จึงรีบต่อนั่งร้าน เพื่อช่วยกันดำเนินการนำร่างลงมาจากหลังคา เพื่อนำไปปั๊มหัวใจ แต่ไม่สำเร็จ จึงมีกู้ภัยมาช่วยปั๊มอีกรอบ แต่ชีพจรไม่ขึ้นแล้ว หลายคนที่เห็นเหตุการณ์นี้ได้รู้สึกเศร้าใจและสงสารอย่างมาก

เหตุการณ์นี้เป็นการแจ้งเตือนสำคัญเกี่ยวกับความเสี่ยงของการทำงานในสภาพแวดล้อมที่เสี่ยงอันมีอันตราย เนื่องจากความไม่ระวังและการปฏิบัติงานที่ไม่ปลอดภัยอาจส่งผลให้เกิดเหตุอันตรายเช่นนี้ เพื่อเป็นการเตือนภัยและป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ควรให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยในการทำงานอย่างเคร่งครัด

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.77kaoded.com/news/thanapat/2536093

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments