Tuesday, May 21, 2024
spot_img
Homeข่าวไฟฟ้าช็อตช่างช่างไฟปีนตัดสายไฟ พลาดถูกช็อตดับ

ช่างไฟปีนตัดสายไฟ พลาดถูกช็อตดับ

17 กุมภาพันธ์ 2567

... ยอดเจริญ อินไข ผู้อำนวยการสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง ได้รับรายงานเหตุ เกิดอุบัติเหตุ ในตำบลแสนตุ้ง อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด ที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าสวนทุเรียน โดยผู้เสียชีวิตคือ นาย กรกช อายุ 34 ปี ช่างไฟที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลานั้น ทางเจ้าหน้าที่จึงทำการประสานงาน เพื่อเข้าช่วยเหลือทันที

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบร่างของ นาย กรกช หมดสติอยู่ข้างเสาไฟฟ้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือในการดำเนินการช่วยเหลือ โดยการทำการซีพีอาร์ และส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเขาสมิงทันที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

2.ตัดสายไฟ

จากการสอบสวนเบื้องต้น 

ช่างได้มารับเหมาขยายกระแสไฟที่สวนทุเรียน ซึ่งลูกค้าต้องการขยายระบบไฟฟ้า ในระหว่างที่ทำงานอยู่ ผู้เสียชีวิตได้ปีนบันไดเพื่อขึ้นไปตัดสายไฟ ตอนนั้นมีรถวิ่งผ่านมา จึงใช้ไม้เกี่ยวสายไฟขึ้น ทำให้ นาย กรกช ถูกไฟช็อต เมื่อเห็นเหตุการณ์ จึงมีการประสานงานขอความช่วยเหลือ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย

3.ตัดสายไฟ

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคจังหวัดตราด ได้ให้ข้อมูลว่า คาดว่าช่างไฟใช้บันไดลิงพาดกับสายไฟที่มีกระแสไฟฟ้าอยู่ และช่างไม่ได้สวมอุปกรณ์เพื่อป้องกันกระแสไฟ จึงทำให้เกิดการช็อตขึ้น

สามารถติดตามต่อได้ที่ : www.youtube.com/watch?v=ff0A6h7bFv8

RELATED ARTICLES
- Advertisement -spot_img

Most Popular

Recent Comments