- Advertisement -Newspaper WordPress ThemeNewspaper WordPress Theme

ระทึกกลางกรุง! ไฟไหม้โรงงานผลิตเยลลี่ บางแค กรุงเทพมหานคร

16 เมษายน 2567

เวลา 13.42 . พันตำรวจตรี เรืองศิษฐ์ เหมือนแก้ว สว.สอบสวน สน. เพชรเกษม รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้โรงงาน ภายในซอยกาญจนาภิเษกซอย 8 หมู่บ้านขุนทอง จึงรีบจัดกำลังพล พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิง และกู้ภัยบางแค และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

3.โรงงานผลิตเยลลี่

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นโรงงานผลิตเยลลี่ สถานที่เกิดเหตุเป็นลักษณะโรงงานคอนกรีตชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด พบแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก เกิดขึ้นภายในห้องเก็บวัสดุประเภทแป้งสำหรับทำเยลลี่ ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลากว่า 20 นาที จึงควบคุมเพลิงได้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

2.โรงงานผลิตเยลลี่

การสอบสวนเหตุการณ์เบื้องต้น

นาย ศิฐาณุ บริบูรณ์ 26 ปี ให้ข้อมูลว่า ตนทราบว่ามีไฟไหม้โรงงานเยลลี่ก็รีบมา พอมาถึงรีบเอาถังดับเพลิงเข้าไปฉีดดับเพลิงได้ 4-5 ถัง เข้าไปช่วยกันประมาณ 4-5 คน แต่ก็ยังดับไฟไม่ได้ เพราะใช้ถังเอาไม่อยู่ และไฟไหม้ลุกลามไปยังกระดาษ และไหม้ขนมหมดแล้ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุ ต้องรอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวเจ้าของโรงงานดังกล่าวไปสอบถาม ที่ สน.เพชรเกษม ส่วนความเสียหายทั้งหมด ยังอยู่ในกระบวนการประเมินมูลค่าความเสียหาย เพื่อสืบค้นและสอบสวนเหตุการณ์ให้เป็นไปอย่างเต็มที่ จะต้องรอให้เจ้าหน้าที่ทำการสำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงการสอบถามเจ้าของโรงงานเพิ่มเติม เพื่อเข้าใจเหตุผลและปัจจัยต่าง ๆ ที่อาจส่งผลให้เกิดเหตุนี้ขึ้น 

4.โรงงานผลิตเยลลี่

โดยเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายและแก้ไขปัญหาเบื้องต้นอย่างเร่งด่วน พร้อมทำการประเมินความเสียหายทั้งหมดในเวลาเร็วที่สุด เพื่อให้การช่วยเหลือและหาแนวทางในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ซ้ำในอนาคต

สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/3348886/ https://siamrath.co.th/n/529373 https://workpointnews.com/around/news/N4102fbbc9f004b878469544b81b53759

เกี่ยวกับลิขสิทธิ์ :

* สงวนลิขสิทธิ์ทุกเนื้อหา และ ภาพประกอบของ Jorportoday สามารถนำไปเผยแพร่ได้เพื่อประโยชน์สาธารณะ ไม่ใช่เชิงพาณิชย์

** กรณีมีการคัดลอกบทความของเราไปส่วนใดส่วนหนึ่ง โปรดติดลิงค์กลับมาที่หน้านี้เพื่อให้เครดิตกับเรา

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Exclusive content

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme

Latest article

More article

- Advertisement -Newspaper WordPress Theme